หญ้ารีแพร์ หรือ หญ้าฮียุ่ม



ตอนนี้คงไม่มีสมุนไพรตัวไหนมาแรงเท่า "หญ้ารีแพร์" อีกแล้ว สมุนไพรตัวนี้เป็นที่ต้องการของสาวๆ ไม่น้อย ขายดิบขายดีเป็นที่ต้องการของตลาด มีกระแสหญ้ารีแพร์ฟีเวอร์


1.คุณสมบัติของ หญ้ารีแพร์ สามารถช่วยให้ช่องคลอดของหญิงที่ผ่านการคลอดลูกมาแล้วความกระชับ ฟิต มากยิ่งขึ้น

2.หญ้ารีแพร์ เป็นพืชสมุนไพรที่ภูมิปัญญาไทย สามารถนำไปอาบ อบ และกิน ช่วยทำให้ผิวพรรณกลับมาเปล่งปลั่ง มดลูกเข้าอู่ และบาดแผลหายเร็วขึ้น

3.หญ้ารีแพร์พบได้ทั่วไปในสวนที่มีสภาพรกครึ้ม ดินอุดมสมบูรณ์

4.ในทางวิทยาศาสตร์พบว่า หญ้ารีแพร์เป็นพืชตระกูลเดียวกับไผ่ มีสาร "ซิลิกา" (silica) อยู่โดยธรรมชาติ ซึ่งสารตัวนี้เป็นสารต้นกำเนิดของคอลลาเจน และน้ำไขข้อในร่างกาย หากขาดสารนี้จะทำให้มีลักษณะแก่ก่อนวัย

5.วิธีใช้ หญ้ารีแพร์ ทำได้ด้วยการนำหญ้า ไปตากแดดให้แห้ง หลังจากนั้นก็นำหญ้าประมาณหนึ่งกำมือมาเผาร่วมกับไม้ผุ หรือถ่านจนเกิดควัน แล้วก็นำหญ้าที่เผาจนเกิดควันมาวางไว้ใต้เก้าอี้ ที่ผ่านการเจาะรูเป็นวงกลม หลังจากนั้นหญิงที่ผ่านการคลอดบุตร หรือหญิงที่ต้องการยกกระชับช่องคลอดและมดลูก ก็มานั่งลงบนเก้าอี้ เพื่อรมกระชับช่องคลอดได้เลย ส่วนระยะเวลาในการรมนั้นจะรมจนกว่าควันจะหมด ทั้งนี้ ในการรมควันจะทำติดต่อกันประมาณ 2-5 วัน

6.หญ้ารีแพร์สามารถใช้กินได้ด้วย โดยการนำยอดหญ้ามาลวกจิ้มน้ำพริก นำใบขยี้กับน้ำร้อน หรือต้มแล้วคั้นแต่น้ำดื่ม มีฤทธิ์ช่วยขับปัสสาวะ ช่วยสมานแผล ทำให้ผิวเก็บกักน้ำได้ดีขึ้น ผิวพรรณจึงชุ่มชื้น เปล่งปลั่งเต่งตึง

7. คนโบราณแม้จะมีลูกหลายคน แต่ก็ยังมีความสุขในชีวิตคู่ได้ เพราะใช้หญ้ารีแพร์เลยไม่ต้องกังวลกับเรื่องช่องคลอดที่ไม่กระชับ ไม่ต้องรอนานที่จะมีอะไรกัน

8.แพทย์ยืนยันว่า หญ้ารีแพร์ ไม่มีอันตราย มีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพพอสมควร เนื่องจากมีการใช้กันมาหลายร้อยปี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

จำหน่าย ''หญ้ารีแพร์" หรือ "หญ้าฮียุ่ม ตากแห้ง จากธรรมชาติ ปลอดสาร สรรพคุณเต็ม 100% แพทย์ยืนยันว่า หญ้ารีแพร์ ไม่มีอันตราย มีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพพอสมควร เนื่องจากมีการใช้กันมาหลายร้อยปี



 สนใจโทร 087-9145027 คุณลั่น

สินค้าส่งแบบ EMS ด่วนพิเศษ 2 วันถึงมือลูกค้าแน่นอนค่ะ 
 เช็คระหัสสินค้าผ่านได้ที่ไลน์และที่ FaceBook 

ลักษณะเด่นหญ้ารีแพร์ของเรา จะเก็บจากป่าธรรมชาติ  ไม่ใช่หญ้าที่นำมาปลูกเพื่อจำหน่าย  ลูกค้าจึงมั่นใจได้ 100% ว่าปลอดสารเคมีตกค้างและได้คุณภาพเต็ม100%

*ออร์เดอร์เก็บตามจำนวนลูกค้าสั่ง*
ทางร้านจะไม่สต็อกสินค้าไว้เพื่อความสดใหม่ของหญ้ารีแพร์และคุณภาพ

ขาย กก.1,400 บาท  สินค้ามีแบบเป็นถุงครึ่งกิโลกรัม และแบบ 1 กิโลกรัม

ฟรีค่าส่ง EMS ทั่วไทย

 ถูก-ดี-มีคุณภาพ100% 

หมายเลขบัญชีสำหรับโอนเงิน
017-2-333-127  ปริญญาทร  แว่นจันลา  ธนาคารกสิกรไทย  สาขาคลองเตย